Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2010

Endom tạm dừng vô thời hạn

Chân thành cám ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ tác giả trong thời gian qua. Vì một số lý do cá nhân và áp lực đời sống, đến mãi hôm nay tác giả mới có thể đưa ra thông báo này:

Endom (Peace to the Hearts) sẽ bị tạm dừng VÔ THỜI HẠN.

Khi nào tình hình tác giả ổn định thì sẽ tiếp tục viết tiếp. Chứ hiện giờ đầu óc vốn chỉ đủ để viết mấy fic yêu đương tạp nham...

Tác giả sẽ tiếp tục viết một số fic khác, chờ đến lúc chất xám ổn định thì sẽ quay lại với đứa con tâm huyết này. Trong thời gian đợi chờ, các bạn có thể đọc đỡ fic tình cảm tuổi teen nhẹ nhàng mà bạn R viết lúc rảnh rỗi để làm nhẹ thần kinh: http://vn.360plus.yahoo.com/faith-fair/

Một lần nữa, vô cùng xin lỗi.

Rief Thiaf (aka: faithfair)

10 nhận xét:

  1. Bạn ơi, mình rất thích ENDOM của bạn :D
    Mình sẽ chờ đến khi bạn tiếp tục viết.
    Ủng hộ bạn :D

    Trả lờiXóa
  2. Mình đã theo dõi fic của bạn từ lâu rồi, cái này hay không kém gì Phản diện^^
    Mình sẽ chờ chap mới, cố lên bạn nhé

    Trả lờiXóa
  3. bao gio thi co chap moi day????????????
    mong moi tung ngay..............

    Trả lờiXóa
  4. Bạn ơi mình rất rất rất thích very very very love truyen EDOM của bạn. Hè năm nay (2011) bạn có thể viết tiếp truyện này được không? Mình rất mong bạn sẽ viết tiếp truyện bởi vì bạn đã dừng gần 1 năm rồi bạn ạ. Minh luôn hồi hộp chờ đợi mỗi khi bạn ra thêm một phần mới, minh vui, buồn cùng với nhịp diễn biến truyện của bạn...Minh mong bạn có thể sớm viết tiếp chuyện này để mình và các bạn đọc cùng được thưởng thức sau một ngày lao động, học tập mệt mỏi...
    Mình cũng biết bạn viết truyện cũng rất mệt, phải suy nghĩ nhiều nên mình và những độc giả cũng rất thông căm với ban . mình mong bạn sớm trở lại lợi hại hơn xưa. Truyện Phan diện của bạn đã kết thúc rồi, bạn có thể viết tiếp truyện này được không?????? Please.......
    ---- kitty ---

    Trả lờiXóa
  5. Bạn ơi, sr vì đến hôm nay mới đáp ^^"

    Rất cảm kích vì bạb đã thích Endom đến vậy. Mình cảm nhận hết sự tha thiết trong cm của bạn và cũng muốn dùng búa nện vào đầu cho ra cảm hứng để viết tiếp Endom lắm. Đây là đứa con tinh thần đầu tiên của mình mà.^^

    Nhưng quả thật hiện giớ mình rất bận với công việc, mình ko còn đi học nữa nên nghỉ hè là chuyện xa vời. Mình biết bản thân khó lòng lấy lại hết mạch cảm xúc để viết Endom lắm, nhưng chưa một lần mình có ý từ bỏ nó. Mình ko chắc là bao giờ, nhưng miễn có nghỉ lễ mình nhất định sẽ cố hoàn tất nó. :)

    Nếu bạn quan tâm đến số phận các nhân vật, có thể gửi mail cho mình: faithfeir@gmail.com Mình tuy tạm thời chưa thể viết tiếp nhưng diễn giải tóm ta71t một vài chi tiết không thành vấn đế :)

    Trả lờiXóa
  6. hix,em cứ mãi day dứt về số phận của 2 nhân vật chính trong truyện,ko biết họ làm thế nào để gặp lại nhau,làm thế nào để xóa bỏ hận thù,và còn dấu vết trên tay hai người chứng minh họ đã kết hôn liệu có còn ko,.....quá nhiều khúc mắc và những điều cần hỏi,haizz,tình hình này có lẽ còn phải chờ dài dài,bùn,bụi dã bám đầy nhà T^T

    Trả lờiXóa
  7. 3 years. Still waiting...

    Trả lờiXóa
  8. Tác giả ơi...5 năm rồi ạ...

    Trả lờiXóa
  9. 7 years. Keep waiting...

    Trả lờiXóa
  10. Có là hai mưi năm nữa thì vẫn đợi

    Trả lờiXóa